Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Gã khổng lồ thương mại điện tử Hoa Kỳ Amazon đã tham gia một thỏa thuận với Tập đoàn tương lai lớn thứ hai của Ấn Độ

Gã khổng lồ thương mại điện tử Hoa Kỳ Amazon đã tham gia một thỏa thuận với Tập đoàn tương lai lớn thứ hai của Ấn Độ, nhằm mục đích xây dựng thế mạnh của nhau trong không gian bán lẻ trực tuyến và ngoại tuyến.

Hai công ty vào thứ Hai đã công bố các thỏa thuận dài hạn để mở rộng phạm vi của các cửa hàng tương lai và các thương hiệu tiêu dùng thông qua thị trường Amazon Ấn Độ .

Thông báo này được đưa ra vài tháng sau khi Amazon mua cổ phần trong Phiếu giảm giá tương lai của Retail Retail - điều đó mang lại hiệu quả cho 3,58% cổ phần trong doanh nghiệp Ấn Độ của tập đoàn chuỗi bán lẻ.

Amazon Ấn Độ sẽ trở thành kênh bán hàng trực tuyến được ủy quyền cho các cửa hàng Bán lẻ Tương lai và sau này sẽ đảm bảo sự tham gia của các cửa hàng có liên quan trên thị trường Amazon Ấn Độ và các chương trình của nó, các công ty cho biết trong một tuyên bố. Các thỏa thuận tập trung vào các danh mục chính như cửa hàng tạp hóa, hàng hóa nói chung, thời trang và giày dép.

Tương lai bán lẻ hiện thu hút 350 triệu doanh thu hàng năm trên các mạng bán lẻ của nó như Big Bazaar và Foodhall. Nó có mặt ở hơn 400 thành phố với hơn 1.500 cửa hàng bao gồm hơn 16 triệu feet vuông không gian bán lẻ.

Chuỗi bán lẻ Ấn Độ cũng sẽ liệt kê trong chương trình Amazon Prime Now, cho phép khách hàng nhận thực phẩm, cửa hàng tạp hóa và giao hàng hóa nói chung trong vòng hai giờ tại Delhi, Mumbai, Bangalore và Hyderabad.

Công ty sẽ sớm liệt kê các cửa hàng như Big Bazaar và Foodhall tại nhiều thành phố trên thị trường Amazon Ấn Độ.

Kishore Biyani, Chủ tịch và Giám đốc điều hành, Công ty TNHH Bán lẻ Tương lai, chia sẻ các giá trị chung của việc phục vụ khách hàng ở mọi nơi theo cách tốt nhất có thể. Sự sắp xếp này sẽ cho phép chúng tôi phát huy thế mạnh của nhau trong không gian vật lý và kỹ thuật số để khách hàng được hưởng lợi từ các dịch vụ, sản phẩm, phân loại và giá cả tốt nhất, anh nói thêm.

Hai công ty cũng đã ký một thỏa thuận dài hạn để phân phối danh mục các nhãn hiệu trực tuyến của Người tiêu dùng Tương lai. Tương lai người tiêu dùng có thương hiệu và sản phẩm trong nhiều loại trong thực phẩm, chăm sóc gia đình và chăm sóc cá nhân và không gian làm đẹp.

Các thương hiệu cũng có mặt tại hơn 1.700 cửa hàng trên khắp các chuỗi bán lẻ của Tập đoàn Tương lai bao gồm Big Bazaar, EasyDay, Heritage Fresh, Nilgiris, WH Smith và các cửa hàng khác.

Yếu tố phụ thuộc
Thông báo này được đưa ra gần một tuần sau khi Reliance Industries, thuộc sở hữu của người giàu nhất Ấn Độ Mukesh Ambani, thực hiện một buổi ra mắt nhẹ nhàng của liên doanh bán lẻ trực tuyến có tên là JioMart.

Nó sẽ cung cấp các cửa hàng tạp hóa và nhu yếu phẩm khác trong gia đình và đang hoạt động ở Mumbai và vùng ngoại ô. JioMart sẽ liệt kê hơn 50.000 sản phẩm và sẽ đưa ra chính sách hoàn trả dễ dàng. Đối với khách hàng, nó sẽ cung cấp khoản tiết kiệm lên tới 3.000 rupee cho những người đăng ký trước JioMart trước khi nền tảng đi vào hoạt động.

Sự gia nhập của Reliance Retail vào lĩnh vực bán lẻ trực tuyến là thách thức lớn nhất đối với Amazon và Walmart-Flipkart khi người khổng lồ do Mukesh Ambani lãnh đạo có vị trí tốt để tạo ra sự gián đoạn lớn trên thị trường.

Reliance Retail vận hành 10,415 cửa hàng tại hơn 6.600 thành phố và thị trấn, với 500 triệu khách hàng hàng năm. Những người theo dõi ngành công nghiệp cảm thấy điều này cung cấp cho công ty đủ cơ bắp để nhanh chóng khởi động các hoạt động tại Ấn Độ.

Theo công ty nghiên cứu Technopak Advisors , bán lẻ ở Ấn Độ được ước tính là một doanh nghiệp trị giá 188 tỷ đô la Mỹ trong ba năm tới, tăng từ khoảng 79 tỷ đô la năm 2018. Doanh số bán hàng trực tuyến vẫn chiếm chưa đến 5% tổng doanh số bán lẻ.

Tuy nhiên, điện thoại thông minh giá cả phải chăng, sử dụng internet ngày càng tăng và thuế dữ liệu thấp đang thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử. Nó không còn giới hạn trong các thành phố đô thị mà đã thâm nhập vào các thị trấn và làng nhỏ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các thị trường đã phản ứng sau khi Tổng thống Donald Trump

Các thị trường đã phản ứng sau khi Tổng thống Donald Trump hôm Chủ nhật ngoáy mũi trước các nhà phê bình tức giận vì bị giữ trong bóng tối v...