Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Chứng khoán sụp đổ, Kho bạc Mỹ tăng giá và tương lai Phố Wall dễ dàng; vàng và dầu tăng

Giao dịch trong ngày: Chứng khoán sụp đổ, Kho bạc Mỹ tăng giá và tương lai Phố Wall dễ dàng; vàng và dầu tăng

Trích lời của ngày: Tác động kinh tế trực tiếp của các cuộc biểu tình bắt đầu phản đối dự luật sửa đổi quyền công dân có vẻ là nhỏ, ông Shilan Shah, nhà kinh tế tại Capital econom cho rằng các cuộc biểu tình trên toàn quốc ở Ấn Độ có thể là một phước lành hỗn hợp cho nền kinh tế. Tuy nhiên, các cuộc biểu tình đã làm tăng cơ hội kích thích tài khóa lớn hơn trong ngân sách liên minh vào tháng tới, điều này sẽ tích cực cho sự tăng trưởng trong thời gian tới. Mặt khác, tranh cãi xung quanh dự luật công dân - cũng như việc theo đuổi các chính sách dân túy như vậy ngay từ đầu - dường như đang gây ra sự chú ý về hoạch định chính sách kinh tế.

Chứng khoán trong ngày:   Ganfeng Lithium tăng tới 13,5% sau khi báo chí đưa tin về việc giao xe đầu tiên của Tesla Inc. sản xuất tại Trung Quốc cho khách hàng sẽ xảy ra vào thứ ba. Cổ phiếu của các nhà cung cấp khác cho Tesla cũng tăng.

Số ngày:  $ 70 Giá dầu Brent mỗi thùng, mức lần đầu tiên đạt được sau ba tháng.

Mẹo của ngày:  Sốt Chúng tôi ở đây cập nhật khung mục tiêu cho S & P 500, cho thấy mức tăng của năm 2020 là 2% (mục tiêu cuối năm 2020 của chúng tôi là 3300) vì chúng tôi có thể thấy một số lợi nhuận của năm 2020 được kéo vào năm 2019, và dự kiến lợi nhuận thực tế hơn vào năm 2020. Nhưng lập trường tăng giá dài hạn của chúng tôi đối với chứng khoán Mỹ vẫn được hỗ trợ bởi định giá. Với tỷ lệ cổ tức là 2%, ngụ ý tổng lợi nhuận hàng năm là 7% đối với chứng khoán Mỹ vẫn còn hấp dẫn so với hầu hết các dịch vụ thu nhập cố định, các chiến lược gia của BofA Securities cho biết trong một ghi chú được công bố hôm thứ Hai.

Thị trường tài chính sụt giảm sau khi Tehran đe dọa trả thù việc giết chết một tướng quân Iran của quân đội Hoa Kỳ, thúc đẩy sự hấp dẫn của các thiên đường an toàn và tăng giá dầu thô trong bối cảnh căng thẳng ở khu vực giàu dầu mỏ.  Nếu chúng ta không có lập trường nhất trí chống lại những sai lầm của nước Mỹ, một mối nguy hiểm lớn sẽ đe dọa khu vực của chúng ta, Tổng thống Iran Hassan Rouhani nói. Sau đó, ông nói trong một cuộc gọi điện thoại với Ashraf Ghani, Tổng thống Afghanistan: Người Mỹ đã giữ bản chất hung hăng và chưa bao giờ cam kết với các nghĩa vụ chính trị, pháp lý và đạo đức của họ và đã vi phạm các quyền của các quốc gia. bởi một thông điệp thậm chí còn đe dọa hơn từ Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump rằng Hoa Kỳ đang nhắm mục tiêu vào các trang web của Iran 52 và sẽ tấn công mạnh mẽ rất nhanh và rất khó khăn nếu Tehran tấn công tài sản của Mỹ hoặc Mỹ.

Các Eurozone và Vương quốc Anh đã kêu gọi Hoa Kỳ giảm căng thẳng ở Trung Đông. Iran đã yêu cầu Liên Hợp Quốc lên án Mỹ và bảo lưu quyền tự vệ. Điều cuối cùng mà thị trường muốn là chuyển từ một cuộc chiến thuế quan ăn miếng trả miếng sang phá hoại ở vùng Vịnh, các chiến lược gia của DBS cho biết trong một báo cáo.

Chỉ số cũ của Nhật Bản tại Châu Á Thái Bình Dương của MSCI đã giảm 1%, chỉ số Nikkei 225 của Nhật Bản giảm 1,9% và Hang Seng giảm 0,79% với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, công nghiệp và tài sản cung cấp lực cản tối đa cho điểm chuẩn. Chỉ số Stoxx Europe 600 đã giảm 0,6% và S & P Futures giảm 0,4% cho thấy Phố Wall được thiết lập cho một khởi đầu yếu. Giá vàng đạt mức cao nhất trong bảy năm, tăng lên 1.580 đô la mỗi lần, mức cao nhất kể từ tháng 4 năm 2013. Nhưng các nhà phân tích dự đoán nó sẽ mất đà khi tình trạng thù địch chấm dứt.

Vàng ban đầu được giao dịch cao hơn trong suốt kỳ nghỉ Giáng sinh. Sự leo thang căng thẳng ở Trung Đông kể từ đó đã đưa Vàng lên mức cao nhất trong bảy năm, khi các thị trường tìm nơi ẩn náu trong một thiên đường an toàn truyền thống trong thời điểm không chắc chắn. Chúng tôi hy vọng Vàng sẽ mua lại một số lợi nhuận gần đây khi có dấu hiệu giảm leo thang đầu tiên, ông Olivier Kemonyoue, Nhà bán hàng FX tại Chợ Saxo cho biết.

Sự thù địch đang được xây dựng để chống lại sự hiện diện của các nhân viên quân sự Hoa Kỳ ở vùng Vịnh với nhóm Hezbollah của Iran do Iran hậu thuẫn cảnh báo rằng quân đội Hoa Kỳ ở Trung Đông sẽ phải trả giá cho việc giết chết Thiếu tướng Iran Qassem Soleimani, cảnh báo rằng binh lính Mỹ và sĩ quan sẽ trở về nhà trong quan tài. Trong khi đó, quốc hội Iraq kêu gọi vào Chủ nhật cho Hoa Kỳ và các lực lượng quân sự nước ngoài khác rời khỏi khu vực. Quốc hội Iraq đã thông qua nghị quyết kêu gọi chính phủ nỗ lực chấm dứt mọi sự hiện diện của quân đội nước ngoài.

Tuy nhiên, tình cảm trong lĩnh vực ngân hàng của Trung Quốc đã được dỡ bỏ bởi các dấu hiệu cho thấy các nhà quản lý rất muốn hỗ trợ những người cho vay gặp khó khăn và những người vay nhỏ đã bị áp lực bởi sự giảm tốc kinh tế và điều kiện thanh khoản chặt chẽ. Cơ quan quản lý ngân hàng và bảo hiểm của Trung Quốc nới lỏng các hướng dẫn cho các nhà cho vay nước ngoài vào thị trường Trung Quốc bãi bỏ các yêu cầu về tài sản đối với các ngân hàng nước ngoài thành lập doanh nghiệp ở Trung Quốc và giảm bớt các hạn chế đối với các cổ đông của các công ty cho vay liên doanh.   Đây được coi là sự hỗ trợ đáng khích lệ đối với các ngân hàng và doanh nghiệp nhỏ đang gặp khó khăn khi nước này tìm cách kiềm chế núi nợ trong nền kinh tế đang chậm lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các thị trường đã phản ứng sau khi Tổng thống Donald Trump

Các thị trường đã phản ứng sau khi Tổng thống Donald Trump hôm Chủ nhật ngoáy mũi trước các nhà phê bình tức giận vì bị giữ trong bóng tối v...